12/28/2553

หารายได้ออนไลน์ กับเวปคลิ๊ก PTC,PTR,PTS ??

เวปคลิ๊กโฆษณา อ่านเมล ฯลฯ


วิธีการทำ PTC

     PTC เป็นการเช็คเมล์ โดย login เข้าไป เลือกในแท็ป paid to click ระบบจะมี Banner แล้วคุณจะเห็นตัวเลขที่สีสัน 4 ตัว โชว์อยู่ แถวบนแล้วให้คุณคลิกตัวเลขข้างล่างที่คุณเห็นจากข้างบนน่ะคับเพื่อป้องกัน การเช็คข้อมูลซ้ำน่ะคับ มาให้คลิกเสร็จแล้วเปิดหน้านั้นไว้สักครู่ แต่ต้องเปิดดูที่ละหน้านะคับ จนกว่าข้อความข้างบนจะเปลี่ยนเป็น Your account has been credited. Thank You! จะได้ค่าลิงค์ มีหลาย Banner แล้วค่อยเปิดหน้าถัดไปคับ
*** Paid to promote มีทุกเวป***

วิธีการทำ PTR

        PTR เป็นการอ่านเมลล์ ใน Inbox (ใน Web Site นี้)จะมีเมลล์เข้ามาทุกวันคุณจะได้ค่าอ่าน (ประมาณ1-10mailต่อวัน)
คลิ กเสร็จแล้วเปิดหน้านั้นไว้สักครู่จนกว่าข้อความข้างบนจะเปลี่ยนเปลี่ยนYour account has been credited. Thank You!ข้อนี้ก็ปิดได้เลยครับ สำหรับเมล์ที่เราเช็คให้ลบทิ้งได้เลยนะคับเราจะได้ไม่เช็คซ้ำคับ

*** Paid to read มีทุกเวป***

วิธีการทำ PTS

        PTS เป็นการสมัครเวปโดยให้คุณ คลิกที่แท็ป PTS แล้วไปคลิ๊กที่ Banner นั้นหลังจากนั้นกด Sign up แล้วสมัครตามวิธีข้างต้น พอสมัครเสร็จก็ Copy ข้อความใน E-mail ของเราที่เขาส่งมา ลงในช่องว่างข้างล่าง Banner คุณจะได้เงินโดยสามารถดูยอดเงินได้ที่หัวข้อ Earnings Stats เช็คเมลล์ที่เวปส่งมาได้ที่หัวข้อInbox [ย้ำ!!!เช็คได้เฉพาะในเวปเท่านั้น]



*** Paid to signup มีเฉพาะบางเวป***

วิธีการทำ PTP

        PTP เป็นการโปรโมทเวป โดยเข้าไปที่แท็ป PTS ของแต่ละเวป เมื่อเข้าไปข้างในจะมี ลิงค์ สำหรับโปรโมท ให้เรา Copy ลิงค์นั้น แล้วนำไปโปรโมทตามเวปโปรโมทต่างๆ ทางเวปเขาจะกำหนดว่าเราต้องโปรโมทกี่หน้าถึงจะได้เงิน

ตัวอย่าง www.donkeymails.com ต้องโปรโมท 1,000 หน้า ถึงจะได้ 0.75$


*** Paid to promote มีเฉพาะบางเวป***



ที่มา : ptc.icphysics.com/webboard

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น